Dầu nóng Hàn Quốc món quà đậm tình yêu thương

Dầu nóng Hàn Quốc đã và đang đúng là một trong những món quà rất được chuộng, bởi những người có cơ hội tới thăm quan hoặc giúp cho việc tại xứ sở Kim Chi để tặng cho bạn bè hoặc người quen. Đây vốn đúng là mẫu dầu nóng cao cấp được sản xuất để đáp ứng cho chính người Hàn, vốn phải sống trong điều kiện thời tiết giá lạnh phổ biến tháng trong năm.
Món quà ý nghĩa




Dầu nóng Hàn Quốc phải là sản phẩm rất lừng danh của quốc gia này, được điều chế bởi các dược sĩ tài ba nhất, họ đã phải tổng hợp những kinh nghiệm quý báu trong suốt 83 năm của nền y khoa cổ truyền để cho thành lập sản phẩm dầu nóng Antiphlamine, sở hữu những công dụng xuất sắc như giảm đau, giảm nhức mỏi chân tay, chữa trị bong gân hiệu quả cũng như đánh bay các vết bầm tím mau chóng...
với những công dụng hoàn hảo của mình, dầu nóng Antiphlamine đã phát triển thành một chiếc “đặc sản” hấp dẫn đối sở hữu du khách khi tới Hàn Quốc, cộng thêm chi phí rất hợp lý nên sở hữu thể sử dụng làm cho quà tặng đầy ý nghĩa cho những người nhà yêu nhất. Cũng nhờ vậy, sản phẩm đã với mặt ở rất đa dạng quốc gia bao gồm cả Việt Nam.

Thành phần chính:

Dầu nóng Hàn Quốc với thành phần chính gồm Methylsalicylate (KP) sở hữu hàm lượng lên đến 200mg, có tác dụng giảm đau, sát khuẩn và hỗ trợ lưu thông máu hiệu quả hơn, cùng 60mg methol làm giảm đau mau, mạnh và chống viêm hết sức tốt hiệu quả. tuy nhiên, còn với rất phổ biến cái tá dược khác nhau được phối trộn để gia hỗ trợ tăng công dụng của dầu nóng Antiphlamine.


Công dụng chính:

lúc bạn cảm thấy đau nhức thân thể dù với bất kỳ tại sao gì, như đi tới lui quá sức hay chấn thương khi chơi thể thao chẳng hạn, chỉ cần xoa dầu nóng Hàn Quốc lên vùng cơ thể bị đau sẽ làm giảm đau một cách rõ rệt, chẳng những vậy, chiếc dầu nóng thần kỳ này còn có thể chữa trị rất đa dạng triệu chứng khác như:
- Giảm đau nhanh chóng vùng xương sống, xương khớp chân, cổ, tay: đây đúng là những triệu chứng thường gặp ở người cao tuổi, công nhân thường xuyên phải giúp tât cả những công tác vất vả, hoặc tennis quá sức.
- giúp đỡ hăng hái cho giai đoạn điều trị viêm xương, giảm đau nhức xương, cơ hoặc tê buốt tay chân mỗi lúc trái gió trở trời.
- hỗ trợ điều trị các chứng đau đầu do thời tiết đổi thay, hoạt động sai tư thế...
- Các trường hợp va chạm mạnh dẫn tới xưng tấy, bong gân, tụ máu hay với các vết bầm tím trên da.
- với thể dùng để xoa lên vùng da bị sâu bọ đốt, các hoạt chất cực mạnh trong thành phần sẽ mang đến tác dụng giảm đau và sưng tấy mau chóng hơn hẳn.
Và còn rất nhiều công dụng khác mà bạn sở hữu thể trải nghiệm lúc sử dụng thực tiễn.


Đối tượng sử dụng:

Dầu nóng Hàn Quốc phải là một sản phẩm sở hữu thể sử dụng được cho rất nhiều đối tượng khác nhau, cùng lúc đã được các chuyên gia chứng nhận là rất gần gũi sở hữu thân thể con người, khả năng gây kích ứng da cực thấp nên bạn hoàn toàn sở hữu thể lặng tâm lúc sử dụng.
Các đối tượng sử dụng chính bao gồm:
- Người trưởng thành cả nam lẫn nữ.
- người lớn tuổi được khuyên sử dụng chiếc dầu nóng này thường xuyên để giúp đỡ sức khỏe.
- tuổi trẻ em trong khoảng 12 tuổi trở lên thì có thể sử dụng với liều lượng như người lớn, còn dưới 12 tuổi thì phải sử dụng theo chỉ định của bác sĩ hoặc hướng dẫn sử dụng đương nhiên.
doanh nghiệp chuyên cung ứng và đúng là phần phối sản phẩm dầu nóng Hàn Quốc sở hữu giá thấp nhất tại thị phần Việt Nam. giả dụ Quý đối tác với nhu cầu hợp tác về sản phẩm này, hãy mau chóng tay địa chỉ có Chúng tôi để nhận báo giá ngay hôm nay.


    Facebook Comment
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét