Dầu gió singapore - Dầu xanh Mỹ - Dầu xanh con Ó


DẦU GIÓ XANH CON Ó MỸ, DẦU GIÓ XANH HIỆU CON Ó, Trị Nhức Mõi, Say Sóng, Say Tàu Xe, sâu bọ Cắn, Dầu Gió Xanh Cao Cấp Hiệu Con Ó, Sản Phẩm Chất Lượng Cao Của Mỹ



DẦU GIÓ XANH CON Ó CỦA MỸ (THƯƠNG HIỆU CAO CẤP)

dau gio xanh con o my

Dầu xanh Con Ó được sản xuất tại Singapore, bởi tổ chức Borden, Chúng tôi chuyên sản xuất dược phẩm nổi tiếng. Vào tât cả những năm 1960, lúc lần đầu tiên cảnh thiệu sản phẩm Dầu xanh Con Ó vào thị phần Việt Nam, Borden đã hết sức bất thần sở hữu sự đón chờ nhiệt tình của người tiêu sử dụng tại đây. Và không chỉ dừng lại ở sự sắp có chỉ mất khoảng đầu, Dầu xanh còn trở nên một món quà cao cấp mà mọi người tặng cho nhau vào những dịp đặc biệt.
dau gio xanh dau gio xanh con o dau gio xanh my
Chuyên cung cấp và lẻ dầu gió xanh con ó EAGLE BRAND MỸ (có tem căn nguyên rõ ràng). Hàng độc quyền chỉ có tại Mỹ và xách tay về Việt Nam. Đây phải là chiếc dầu gió 2 nắp chất lượng hơn mẫu 1 nắp rất phổ biến, vì mẫu 1 nắp bán tràn lan trên thị trường với giá khá rẻ mà ko kể chất lượng; Hàng vừa khui ra dùng giả dụ không đạt chất lượng sở hữu thể gửi trả lại hàng và mình hoàn tiền lại (với điều kiện vẫn còn tem trên hộp).


CÔNG DUNG & CÁCH SỬ DỤNG:

Dầu gió xanh con ó 24ml: Giảm nhanh các triệu chứng nhức đầu, đau lưng, đau khớp, bong gân, nhiễm lạnh – Một sản phẩm nhu yếu của đa số của mọi gia đình.
dau gio xanh cao cap
Tên sản phẩm: Dầu xanh Con Ó

Thành phần: Menthol, Methyl Salicylate, Eucalyptus Oil.

Dung lượng: 24ml

Công dụng: Giảm mau chóng các triệu chứng nhức đầu, Đau bụng, chóng mặt, đau lưng, phong thấp, bong trật gân, tât cả những vết chích do côn trùng gây ra…

Cách dùng: Thoa lên vùng bị đau từ 3 tới 4 lần mỗi ngày.

dau gio my dau gio xanh tot nhat

Lưu ý:

- Chỉ dùng ngoài da, hạn chế tiếp xúc sở hữu mắt hoặc vết thương hở.

- Tham khảo quan niệm bác sĩ khi sử dụng Dầu Gió Xanh Eagle Brand cho trẻ dưới 2 tuổi.

- Để xa tầm tay trẻ em.

.......................................

tiếp tục cho sự thành công đó, công ty Borden đã với kế hoạch đầu cơ nhà máy sản xuất Dầu Xanh tại Việt Nam trong năm 1970 nhưng kế hoạch đã bị ngưng lại do chiến tranh. ngoài ra, sau chiến tranh, cộng đồng người Việt hải ngoại đã được hình thành tại Bắc Mỹ, Châu Âu và châu Úc đã tạo ra nhu cầu và thị trường mới cho nhãn hàng Dầu Gió Xanh Con Ó. Doanh số bán hàng sau ấy đã lớn mạnh nhanh chóng ở tât cả những quốc gia có người Việt di trú, minh chứng cho nhu cầu của sản phẩm vẫn được duy trì. với thị phần rộng lớn như thế, nhãn hiệu Dầu Gió Xanh Con Ó đã vững mạnh mạnh tay mẽ trong tât cả những năm qua.


Theo lời ông Christopher Yeo, tổng giám đốc của Borden, "Hiện nay, sở hữu chứng nhận GMP mới, nhà máy tại Singapore hàng năm sản xuất 8 triệu chai Dầu Gió Xanh Con Ó và xuất khẩu đến hơn 20 nước trên thế giới, chiếm tới 90% sản lượng hàng năm. Ngoài khu vực châu Á, các thị phần khác được ra đời trên toàn cầu bao gồm Hoa Kỳ, Canada, Australia, New Zealand, Nam Phi, Hà Lan, Pháp, Anh, Tây Ấn và Trung Đông. Trong đó, Việt Nam đúng là một thị trường chính chiếm sắp 25% doanh thu."

    Facebook Comment
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét